thông báo dịch

 

Tại sao Shipper chưa giao hàng/ Tôi muốn liên lạc với Shipper phải làm thế nào?

 

Lưu ý:

  • Hiện CHUS chưa hỗ trợ giao / lấy hàng theo giờ cụ thể hoặc sớm hơn thời gian giao hàng dự kiến
  • CHUS chưa hỗ trợ cung cấp số điện thoại của shipper / nhân viên giao hàng.

 

Trong trường hợp cần yêu cầu kiểm tra tình trạng đơn hàng cập nhật chưa đúng hoặc khiếu nại về các sự cố khi giao / nhận hàng, chat với nhân viên hỗ trợ theo hướng dẫn TẠI ĐÂY

Nếu CHUS chưa giao hàng / lấy hàng / hoàn trả đơn hàng theo đúng thời gian dự kiến, hãy liên hệ trực tiếp đơn vị vận chuyển theo thông tin bên dưới:

Đơn vị vận chuyển Thông tin liên hệ
AhaMove

Hotline: 1900.5454.11 (phí: 1.000 đồng/phút)

Email: support@ahamove.com

Website: https://ahamove.com/

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (8h30 - 18h)

Giao Hàng Tiết Kiệm

Chat: http://sos.ghtk.vn/

Email: cskh@ghtk.vn

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h - 20h), CN (8h - 18h)

Mr. Speedy

Email: hotro@mrspeedy.vn

Website: https://mrspeedy.vn/

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (07:00 - 21:00)

 

*Thời gian làm việc có thể bị ảnh hưởng vào ngày lễ.