Làm sao để biết hàng còn hay không? Làm sao để đặt một chiếc ví da có màu sắc và khắc tên theo yêu cầu? Làm sao để nhờ viết sẵn lời chúc lên thiệp và tặng luôn cho người mà bạn yêu quý? Đừng ngần ngại Trò chuyện cùng thương hiệu trên CHUS để giải đáp những thắc mắc trên nhé. Bạn sẽ dễ dàng trao đổi với các nhà bán hàng, đảm bảo món đồ bạn chọn có thể được vừa vặn, như ý nhất. 

chus, trò chuyện, đặt hàng online, chat với nhà bán hàng, chat với người bán, thương hiệu, thương hiệu chất

1. Mục đích của chức năng “Trò chuyện cùng Thương hiệu”

CHUS là trang thương mại điện tử với đa dạng sản phẩm đặt làm theo yêu cầu của riêng bạn với chất lượng cao. 

Vì vậy, để đảm bảo trải nghiệm mua hàng và đặt hàng tốt nhất, chức năng “Trò chuyện cùng thương hiệu” sẽ giúp bạn trao đổi trực tiếp với các nhà bán hàng, hay còn được gọi là Thương hiệu Chất tại CHUS. Thông qua Trò chuyện cùng Thương hiệu, bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu một cách dễ dàng, cũng như biết rõ hơn về tình hình giao hàng.

1.1. Đặt hàng theo yêu cầu dễ dàng hơn

  • Đặt ví da theo yêu cầu: chọn màu sắc, khắc tên, khắc số điện thoại lên ví 
  • Thêu tên theo yêu cầu lên ví cầm tay bằng vải, túi xách
  • Chọn họa tiết thêu theo yêu cầu cho các phụ kiện như túi tote, gương cầm tay, ví vải theo yêu cầu 
  • Gửi tranh ảnh cho thương hiệu để in lên tranh vải, vẽ tranh canvas theo yêu cầu, nặn tượng theo yêu cầu
  • Viết lời nhắn lên thiệp để gửi hàng trực tiếp đến cho người nhận quà
  • Và nhiều hơn thế nữa, vì CHUS còn rất nhiều sản phẩm thủ công, được làm riêng theo thiết kế mà bạn muốn.

1.2. Kiểm tra thông tin khác về sản phẩm

Bên cạnh việc trao đổi dễ dàng hơn về yêu cầu và thiết kế của sản phẩm, bạn cũng sẽ dễ biết rõ hơn về tình trạng hàng, thời gian giao hàng và các dịch vụ khác của Thương hiệu Chất, chẳng hạn như:

  • Sản phẩm còn hàng hay không 
  • Sản phẩm có lựa chọn khác về màu sắc và thiết kế hay không
  • Đối với các Sản phẩm được làm khi đặt hàng, người mua hàng có được yêu cầu thay đổi thiết kế theo yêu cầu hay không 
  • Dự kiến được thời gian giao hàng chuẩn xác hơn, vì một số Thương hiệu Chất cần thời gian để chuẩn bị cho sản phẩm được chỉn chu nhất khi giao đến bạn
  • Thương hiệu Chất có thể giao hàng đến tay bạn ngay trong ngày sau khi đặt hàng hay không (xác nhận tình trạng giao hàng hỏa tốc)

2. Hướng dẫn cách nhắn tin với nhà bán hàng (Thương hiệu Chất) trên CHUS

- Nhấp vào Thương hiệu Chất bạn cần được tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc.

- Nhấp vào dòng chữ “Trò chuyện cùng Thương hiệu” bên cạnh ký hiệu khung chat.

chus, trò chuyện, thương hiệu chất, chat với nhà bán hàng, trò chuyện cùng thương hiệu

Giao diện trên máy tính

 

chus, trò chuyện, thương hiệu chất, chat với nhà bán hàng, trò chuyện cùng thương hiệu

Giao diện trên điện thoại

- Khung chat sẽ hiện ra ở góc phải màn hình, và sau đó bạn có thể hỏi hay nhờ giúp đỡ từ Thương hiệu Chất một cách dễ dàng.

 

chus, trò chuyện, dễ dàng, thương hiệu chất, ship hàng, ship hỏa tốc, giao hàng hỏa tốc> Thương hiệu Chất giải đáp thắc mắc về thời gian giao hàng

3. Thông tin khác

Ngoài ra, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trang thương mại điện tử CHUS vẫn luôn hoạt động xuyên suốt và nhanh chóng. Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của CHUS thông qua Facebook, Instagram hoặc hotline tại số điện thoại 090 673 29 06 nhé! 

Cảm ơn các bạn - khách hàng quý giá đã luôn tin tưởng chọn CHUS.VN làm điểm đến để chọn mua các sản phẩm Việt chất lượng. CHUS hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm trên CHUS.