cà phê sữa, coffee, vietnamese coffee, cà phê Việt Nam

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Cuộc thi mở rộng cho tất cả những bạn trẻ đam mê sáng tạo! 

Nếu ý tưởng của bạn thật sự sáng tạo và có chút “điên rồ” thì xin chúc mừng! Bạn đã quay vào ô “Đủ tiêu chuẩn”.

Sự sáng tạo mà chúng tôi đang tìm kiếm bao gồm (1) hoàn toàn khác biệt so với những sự kiện thông thường, (2) các yếu tố hài hước và viral thúc đẩy mọi người chia sẻ và tham gia vào tất cả những hoạt động của sự kiện, (3) mang ý nghĩa kết nối văn hóa và sự đồng cảm.

Chimmelier - là một sự kiện có đủ những yếu tố sáng tạo cũng như những tiêu chuẩn mà chúng tôi đang tìm kiếm. Vui lòng xem link để tham khảo thêm về ý tưởng cho cuộc thi. 

TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM 

cà phê sữa, coffee, Vietnamese coffee, cà phê Việt Nam

 

__GIỚI THIỆU VỀ CUỘC THI__

1/ Bối cảnh 

CHUS luôn tự hào là chiếc cầu nối những thương hiệu Việt, vì thế CHUS tin vào chất lượng của sản phẩm và nông sản Việt Nam, đặc biệt là cà phê. Cà phê từ lâu đã là một nét văn hoá vô cùng đặc biệt của người Việt Nam, nhưng có lẽ chưa có sự kiện nào đặc biệt dành cho nó. Đó là lý do CHUS tổ chức sự kiện “Cà Phê Sữa". 

Với niềm tin rằng cà phê và những thương hiệu cà phê Việt cần được biết đến nhiều hơn, CHUS hy vọng có thể là đơn vị tổ chức một sự kiện về cà phê thật ĐỘC ĐÁO và SÁNG TẠO, một nơi gặp mặt dành cho những người yêu cà phê hoặc muốn trải nghiệm nét văn hoá cà phê của Việt Nam. Vậy nên, CHUS cần bạn lên ý tưởng cho sự kiện này, hãy khiến nó thật khác biệt với các sự kiện về cà phê đã có!

cà phê Việt Nam, Vietnamese coffee, cà phê sữa

2/ Đối tượng

Đối tượng tham gia sự kiện là những yêu Cà Phê Việt Nam, tuy nhiên, có 3 lưu ý về tên của sự kiện là ‘Cà Phê Sữa':

  1. CHUS tin rằng cà phê sữa là loại cà phê phổ biến của đa số người Việt. Và khi nhắc đến cà phê sữa có thể gợi lên hình ảnh những người ngồi cà phê bệt trên đường phố hơn. Nói chung, CHUS tin rằng đây là một cái tên THÂN THIỆN với đối tượng tham gia sự kiện. 
  2. Giữa rất nhiều sự kiện Cà Phê Việt ngoài kia, CHUS muốn khác biệt ngay từ cái tên. Vậy nên CHUS đã chọn sự kiên ‘Cà Phê Sữa' hay thậm chí bạn có thể gọi là ‘Cà Phê Sữa Đá' luôn. 
  3. Nhưng không có nghĩa người tham gia bắt buộc chỉ yêu thích cà phê sữa đâu nhé, bạn có thể chia nhỏ đối tượng tham gia trong Proposal, và tập trung vào người thích cà phê sữa Việt Nam.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc thi ý tưởng này miễn là bạn hiểu đối tượng mục tiêu của sự kiện và cách hoạt động của phương tiện truyền thông xã hội. Đương nhiên sẽ là điểm cộng nếu bạn yêu thích cà phê và cực kỳ SÁNG TẠO!

3/ Bạn cần làm gì?

Phát triển một bản kế hoạch ý tưởng cho sự kiện “Cà Phê Sữa” của CHUS theo hình thức thật mới lạ - khác biệt - sáng tạo! Kèm theo đó là kế hoạch truyền thông để tiếp cận những người yêu cà phê tại Việt Nam, với mục tiêu:

- Thu hút người tham gia sự kiện và thảo luận cả sau khi sự kiện kết thúc

- Nhấn mạnh CHUS là nơi trân trọng những tinh hoa sản phẩm Việt

- Xây dựng hình tượng thương hiệu để họ nghĩ đến khi muốn mua cà phê Việt.

4/ Cấu trúc sự kiện

Sự kiện sẽ được diễn ra trong vòng 2 NGÀY

cà phê sữa, coffee, Vietnamese coffee, cà phê Việt Nam

5/ Nộp bài dự thi

- Bản Idea Proposal (tối đa 35 slides) để truyền tải ý tưởng sáng tạo của bạn, trong đó bao gồm: (i) Ý tưởng sáng tạo cho sự kiện; (ii) Kế hoạch truyền thông cho sự kiện; v.v. (tuỳ bạn nhé, hãy làm chúng tôi bất ngờ!)

- Hạn chót: 19/04/2024

- Gửi về mail: leader@chus.vn

*LƯU Ý: 

- Đặt tên file proposal theo cấu trúc: TÊN-NHÓM.pdf (Ex: CHUS.pdf) 

- Chỉ 1 thành viên đại diện nhóm gửi bài dự thi 

- Chủ đề email: TÊN NHÓM - EVENT IDEA “CÀ PHÊ SỮA”

6/ Bạn sẽ nhận được gì?

- 20.000.000 VNĐ cho team duy nhất thắng cuộc. 

- Cơ hội được trải nghiệm và làm việc cùng CHUS Team để tổ chức 1 SỰ KIỆN THẬT. 

7/ Cột mốc quan trọng

cà phê sữa, coffee, Vietnamese coffee, cà phê Việt Nam

 

___CẢM ƠN & CHÚC MAY MẮN___