Chúng tôi thiết kế lại trang chủ một lần nữa. Vì sao vậy?

1. Đem đến sự độc đáo và khác biệt với các nền tảng thương mại điện tử khác

Mục tiêu của CHUS là đem đến lượng truy cập bền vững cho các thương hiệu chất hợp tác cùng chúng tôi, những người tập trung vào nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm. 

CHUS nhận thấy rằng, hầu hết những khách hàng đầu tiên tới với CHUS thường KHÔNG BIẾT mình muốn mua gì và nên mua gì. Điều này khác với các khách hàng của các sàn thương mại điện tử khác. Do đó, chúng tôi cải tiến trang chủ của CHUS để khách hàng có thể “chơi" cùng nó.

Bạn có thể thấy các mục rất khác biệt:

  • Mọi người đang mua gì (Được cập nhật theo thời gian thực)
  • Thương hiệu chất được yêu thích
  • Sản phẩm thịnh hành

Chúng sẽ cung cấp những góc nhìn khác nhau và đem đến gợi ý và trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

2. Tương tác hai chiều giữa thương hiệu chất và khách hàng

Các bài đánh giá trên trang chủ được cập nhật theo thời gian thực để khách hàng có thể dễ dàng xem những người mua khác nghĩ gì về sản phẩm này trước khi nhấp vào mua sắm sản phẩm đó.

CHUS cũng mở chuyên mục “CHUS nói bạn nghe" để các thương hiệu chất và CHUS chia sẻ các thông tin hữu ích cũng như các sự kiện OFFLINE thú vị. Chúng tôi sẽ thu thập các thông tin từ các thương hiệu chất hàng tháng cho chuyên mục này.

Giờ thì sao không vui một chút với trang chủ mới của CHUS nhỉ?!

CHUS đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, thoải mái và hơn hết là gắn kết hơn giữa người mua và người bán có tâm.