FREESHIP - FREE KHẮC TÊN - 30K THÀNH VIÊN MỚI

Bưu Thiếp “Hà Nội Không Vội Được Đâu"

Đã bán 7
Thương hiệu: Bonde Sign
30,000 

2 Tùy chọn

Gửi đến
Để biết thêm thông tin phí vận chuyển vui lòng Click vào đây
Giao hàng dự kiến: 2 - 3 ngày
+
Mua ngay với 1 nhấp chuột

Thông tin chi tiết

- Kích thước: 10.5 x 14.8cm (khổ A6)

- Chất liệu: Giấy ốp

Giới thiệu

Không khí giờ tan tầm tại thủ đô là sự kết hợp giữa cái hối hả, rộn ràng và một chút nôn nóng, gấp rút của từng dòng người mong trở về nhà. Cái không khí như được tái hiện chân thật và hóm hỉnh thông qua những nét vẽ phóng khoáng của Bonde_sign và Phong Nguyen trong bộ sưu tập "Hà Nội Không Vội Được Đâu".

Hình ảnh những linh vật cùng danh lam thắng cảnh của nước Việt ta được họa sĩ khéo léo đặt trong khung cảnh hối hả ấy. Bên cạnh đó, sắc đỏ rực rỡ được dùng như tông màu chủ đạo khiến tấm bưu thiếp trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Bưu Thiếp “Hà Nội Không Vội Được Đâu"

Ghi chú từ Chus

Danh mục lựa chọn

Vì sao CHUS chọn

Về Bonde Sign

Bonde Sign

Bonde Sign

Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Tham gia chus từ: 17/11/2021

10

Sản phẩm

Trò chuyện cùng Thương hiệu
4.70

Đánh giá

Xem Shop
Trò chuyện cùng Thương hiệu

Thời trang không đơn thuần là kết hợp trang phục, mà còn là cách thể hiện cái tôi độc bản của mỗi người. Mang tâm thế đó, Bon - người thành lập nên BONDE_SIGN đã xây dựng một nơi mà từng sản phẩm đều có tiếng nói riêng, được sáng tạo bởi những nghệ sĩ cũng như chính cá nhân anh.

BONDE_SIGN tập trung tạo ra những sản phẩm mang chủ đề riêng biệt theo từng bộ sưu tập. Từ bước phác thảo bản vẽ, lên màu cho đến việc đưa những thiết kế ấy lên mặt vải đều được chăm chút cẩn thận. Yếu tố độc quyền đặc biệt được tôn trọng nên mọi trang phục, phụ kiện từ thương hiệu chắc chắn không thể có ở đâu khác trên thị trường. Bên cạnh đó, khâu tuyển chọn chất liệu và đóng gói cũng được đảm bảo đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường cũng như sự hài lòng của khách hàng theo phong cách rất trẻ, rất cá tính chỉ có tại BONDE_SIGN.

Thương hiệu hướng tới mục tiêu cho ra đời những sản phẩm có giá trị sưu tầm cao, ẩn chứa những kỷ niệm hay câu chuyện ý nghĩa mà khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được ngay khi nhìn thấy hay chạm vào thành phẩm.

Đánh giá