- 3 27, 2024
Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng sự kiện Cà Phê Sữa đầu tiên tại Việt Nam
Bạn mê đắm hương vị béo thơm, xen cùng vị đắng quyến rũ của cà phê sữa?
Bạn muốn quảng bá văn hoá cà phê Việt Nam thông qua những ý tưởng, chiến dịch marketing sáng tạo và độc đáo?
Vậy một sự kiện hoàn toàn chuyên biệt về Cà Phê Sữa tổ chức ngay tại TPHCM - bạn có từng nghĩ tới?
Vậy chần chừ gì mà không tham gia ngay Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng sự kiện Cà Phê Sữa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam! do CHUSVN tổ chức.
1. Cuộc thi dành cho:
- Bất kỳ ai yêu thích cà phê:
Nếu bạn đặc biệt say mê hương vị, cảm giác và trải nghiệm khi thưởng thức cà phê chuẩn Việt, đó sẽ là một điểm cộng rất lớn. Còn nếu bạn hiểu biết về cà phê Việt Nam là một lợi thế.
- Người có óc sáng tạo bùng nổ:
"Tôi không bao giờ có được những khám phá của mình bằng những suy nghĩ truyền thống" - Albert Einstein
Chúng tôi tìm kiếm những cá nhân có tư duy đột phá, có khả năng sáng tạo những ý tưởng độc đáo để giới thiệu hương vị cà phê Việt Nam một cách ấn tượng nhất.
- Người linh hoạt và có khả năng lường trước các vấn đề có thể xảy ra:
Chúng tôi cần sự kiện diễn ra suôn sẻ, vì vậy nếu bạn có bộ óc tổ chức và khả năng thích nghi, xử lý tình huống bất ngờ là một lợi thế.
- Nhóm 3 người:
Đội hình 3 người sẽ là hoàn hảo cho cuộc thi này. Nhóm 3 luôn là con số lý tưởng mà!
2. Cách thức tham gia:
Gửi ý tưởng của bạn về email: leader@chus.vn
Hạn chót gửi dự thi: 19 tháng 4, 2024
Tham khảo Bí kíp "chinh phục" cuộc thi tại đây!
3. Yêu cầu:
Giống như cà phê cần ủ, chúng tôi cũng muốn “ủ” một thứ gì đó thật đặc biệt - đó chính là sự kiện tôn vinh văn hoá cà phê của người Sài Gòn có 1-không-2 này. Marketing sáng tạo không mới, thậm chí nhiều thương hiệu đã tiên phong đi theo hướng “khác thường” một chút để quảng bá. Nhưng ấn tượng mang lại thì ai cũng có thể thấy.
Vậy nên chúng tôi mong muốn bản Proposal của bạn:
- Thoả sức sáng tạo (Nói không với văn vở!):
Đừng giới hạn chính mình trong bất kỳ tiêu chuẩn nào. Bạn càng quậy, chúng tôi càng thích! Miễn là những điều bạn đang ấp ủ trong đầu có thể được truyền tải trọn vẹn và rõ ràng.
- Các kênh social media của CHUS (như facebook, instagram) có hơn 35.000 người theo dõi và kênh youtube của chúng mình có 1.000.000 views hàng tháng. Vậy nên tại sao không tận dụng các kênh này để quảng bá cho sự kiện nhỉ? Và làm thế nào thì CHUS cần lắng nghe kế hoạch từ phía các bạn.
Vậy nên đừng quên đính kèm bản KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG sơ bộ (dự kiến) trong Proposal của mình nhé.
- Cấu trúc sự kiện mà chúng mình mong muốn:
+ Sự kiện Cà Phê Sữa sẽ là một sự kiện offline. Tuy nhiên, người tham dự sự kiện sẽ phải đăng ký online trước để tham gia.
+ Lấy cảm hứng từ sự kiện Chimmelier ở Hàn Quốc, chúng tôi muốn tổ chức một sự kiện tương tự cho Cà Phê Sữa tại Việt Nam. Sự kiện Cà Phê Sữa sẽ dựa trên cấu trúc cơ bản của Chimmelier, nhưng được điều chỉnh phù hợp với thị trường Việt Nam, sử dụng một concept thân thuộc đối với người Việt. Mục tiêu của chúng tôi là biến sự kiện này thành một "trend" lan rộng, thu hút sự quan tâm lớn của công chúng đối với cà phê Việt Nam theo một cách độc đáo, khác biệt so với bất kỳ sự kiện cà phê nào trước đây.
4. VÌ SAO bạn nên tham gia?
Đây vừa là cuộc thi, cũng vừa là trải nghiệm! Vì tất cả quá trình từ lúc bung não tìm ý tưởng đến lúc đi vào sự kiện, bạn đều được tham gia đóng góp.
- Thử thách thực tiễn:
Đây không phải là dự án trong phạm vi lớp học. Bạn sẽ được trải nghiệm tự mình lên kế hoạch và vận hành một sự kiện thật sự.
- Thưởng khủng, Mơ to:
Đội chiến thắng sẽ nhận được 20,000,000 VND (20 triệu Việt Nam đồng) để thực hiện những điều mình mơ ước.
- Cơ hội học hỏi từ người có chuyên môn:
Bạn sẽ đến văn phòng và làm việc cùng ban lãnh đạo cùng đội ngũ CHUS team để trải nghiệm, học học một cách thực tiễn nhất.
5. Thông tin liên hệ:
Nếu có bất kỳ câu hỏi gì, vui lòng hãy liên hệ qua email: marketing@chus.vn để được giải đáp.
Tìm hiểu thêm về CHUS tại đây: https://chus.vn/ve-chung-toi/