Thông tin chi tiết
Size:
1. 1500ml bottle: 27 x 11cm
2. 100ml bottle: 12 x 3.5cm
Thành phần: 90% là chế phẩm Enzyme sinh học được ngâm ủ và chiết xuất từ vỏ dứa, cam, chanh, bưởi… 10% Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, baking soda, potassium sorbate.
Giới thiệu
Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn ngay từ sản phẩm lau sàn nhà enzyme. Sản phẩm không chỉ làm sạch hiệu quả nơi bạn và gia đình sinh hoạt mà còn ngăn chặn những tác động của côn trùng, vi khuẩn, nấm mốc và vệ sinh cống rãnh hiệu quả.
Ngoài được sử dụng như một sản phẩm lau sàn chuyên dụng, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm như một chuyên gia tẩy rửa đa năng cho cả bàn ghế, cửa kính, bếp,…
Hãy để môi trường sống hằng ngày của bạn và người thân được ngăn cách khỏi những chất độc hại ngay từ việc vệ sinh sàn nhà từ enzyme nhà Fuwa3e.
CHUS Chọn
- Sản phẩm y như hình.
- Đổi trả dễ dàng nếu đổ bể.
Ghi chú từ Chus
Danh mục lựa chọn
Lưu ý khi sử dụng
Vì sao CHUS chọn
Về Fuwa3e
Thiên nhiên đã ban cho con người nhiều điều quý giá. Chúng ta không nên tạo nên bất kỳ gánh nặng nào cho Trái Đất này nữa, dù đó chỉ là những chất tẩy rửa thông thường. Bạn có biết rằng ta hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm tẩy rửa hữu cơ từ enzyme, vừa an toàn, vừa hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường? Nếu khái niệm đó còn mới lạ, hãy để Fuwa3e giúp bạn hiểu hơn và nhận ra đây chính là sản phẩm của tương lai mà bạn nên hướng tới.
Được rút ngắn từ cái tên “Fruit Warrior” - “Chiến binh trái cây", Fuwa3e được ra đời sau một quá trình tìm tòi và nghiên cứu về chế phẩm enzyme xuyên suốt giai đoạn từ tháng 9/2016 đến 2017; thí nghiệm, nghiên cứu rồi lại thử nghiệm để tạo ra những sản phẩm tẩy rửa trong gia đình. Mãi đến năm 2019, doanh nghiệp mới chính thức hoạt động chuyên nghiệp hóa và bắt đầu mở rộng quy mô để hướng tới nhiều thị trường khách hàng hơn. Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về chất tẩy rửa sinh học tại cả trong và ngoài nước, Fuwa3e sẽ đối mặt với nhiều thử thách trên chặng đường sắp tới Tuy nhiên, Fuwa3e tin rằng những giá trị cốt lõi mà thương hiệu tin tưởng từ những ngày mới thành lập: 5T - Tôn, Tâm, Tín, Trí, Trung sẽ là kim chỉ nam để thương hiệu và mỗi thành viên luôn đặt lên hàng đầu, sẽ cùng nhau đạt được mục tiêu đề ra.