Thương Hiệu Chất 33 Nhà cung cấp
Bittersweet Chocolatier là một thương hiệu socola thủ công nhỏ, có trụ sở tại Phú Quốc, Việt Nam. Bittersweet Chocolatier sử dụng những hạt cacao Việt Nam ngon nhất để tạo ra những thanh socola thơm ngon và không kém phần độc đáo.
Câu chuyện của Bittersweet Chocolatier bắt đầu từ năm 2018, khi họ đi dọc sông Mekong để khám phá các vùng trồng cacao ở đồng bằng sông Cửu Long. Những người bắt đầu Bittersweet Chocolatier được truyền cảm hứng bởi sự chăm chỉ của người nông dân và hương vị phong phú của hạt cacao. Họ biết rằng mình phải tìm cách chia sẻ hương vị độc đáo này với thế giới.
Sau nhiều tháng thử nghiệm và nghiên cứu, cuối cùng Bittersweet Chocolatier đã hoàn thiện công thức của riêng mình. Socola của Bittersweet Chocolatier được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất của Việt Nam, không sử dụng hương liệu hay chất bảo quản nhân tạo.
Bên cạnh đó, socola của Bittersweet Chocolatier cũng mang nhiều hương vị khác nhau, độc đáo mà không nơi nào có được như cà phê, ớt, gừng,...
Bittersweet Chocolatier tin rằng socola không chỉ là một món ăn ngon. Đó là một cách để kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Và Bittersweet Chocolatier hy vọng rằng những thanh socola của mình sẽ mang đến cho khách hàng niềm vui và hạnh phúc.
Từ lâu, nến thơm đã được sử dụng trong các phương pháp gắn kết và xoa dịu tâm hồn, giảm căng thẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cũng giống như một món quà, nến thơm mang giá trị tinh thần rất lớn. Và đó cũng chính là nguồn cảm hứng CHIA.ER CANDLES HANDMADE ra đời. Dòng nến thơm tại đây truyền tải năng lượng tích cực, tươi mới vào những ai đã lỡ yêu các hương thơm quyến rũ mà gần gũi của nến.
Sản phẩm nến thơm của CHIA.ER được làm thủ công 100%, sử dụng sáp đậu nành và tinh dầu nhập khẩu, nhằm đem lại sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Mỗi bộ sưu tập nến thơm được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất (cái tên, mùi hương, cách gói quà) để bạn có thể cảm nhận được tâm huyết của CHIA.ER trong mỗi sản phẩm. Khi món quà được trao đi sẽ thay CHIA.ER mang yêu thương lan tỏa đến mọi nhà và gắn kết mọi người thêm gần nhau hơn.
Khăn choàng là một phụ kiện thời trang lâu đời trong hàng trăm năm. Sử dụng các hình dạng cơ bản của vải, điển hình là hình tam giác, hình vuông hoặc hình chữ nhật, những chiếc khăn choàng đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang.Mỗi chiếc khăn khác nhau đem đến cho người dùng những cảm giác khác biệt. Đó là nét duyên trong từng sản phẩm mà chỉ người dùng mới có thể cảm nhận được. Hình ảnh chiếc khăn trong dòng chảy thời trang và đời sống đã đem đến những cảm hứng đặc biệt cho ChinLan.Với mong muốn chia sẻ và lan toả những giá trị tốt đẹp, các hoài niệm xưa cũ vô cùng quý giá và ý nghĩa, ChinLan cho ra đời dòng sản phẩm khăn choàng mang đậm tính duy mỹ nhưng rất thân thiện khi sử dụng hàng ngày.Bên cạnh đó, tôn vinh văn hoá Việt, ChinLan lựa chọn lồng ghép những giá trị văn hoá vào các sản phẩm của mình, đem đến cho thị trường những chiếc khăn mang đậm bản sắc Việt.
Khởi nguồn từ tình yêu dành cho mảnh đất hình chữ S và ngành nghề thủ công nơi đây, anh Injoon - nhà sáng lập của CHUS đã cùng với đội ngũ người Việt trẻ tạo nên CHUS, nơi mà mọi người cùng san sẻ đam mê với nghệ thuật thủ công cùng niềm tin vào sự phát triển của những sản phẩm bền vững.
Yếu tố mà CHUS luôn coi trọng chính là sự gắn kết giữa con người với quá trình sản xuất và môi trường xung quanh. Mọi thương hiệu tại CHUS đều được tạo nên từ sự cần mẫn, sáng tạo và khéo léo của chính người dân Việt Nam, với nguyên liệu/chất liệu từ chính mảnh đất trù phú này. Bên cạnh chất lượng luôn được đảm bảo ngay từ đầu, điều mà bạn có thể cảm nhận khi đến với CHUS là sự an tâm về sức khỏe và thân thiện với môi trường. Để từ đó con đường hướng tới lối sống bền vững trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đong đầy bên trong từng hộp quà tại CHUS không chỉ bao gồm những sản phẩm với chất lượng chọn lọc. Hơn hết, từng chi tiết và sản phẩm trong hộp quà đều được đội ngũ của CHUS gói ghém sự quan tâm và trân trọng, cùng mong muốn gửi trao đến bạn những điều vẹn tròn nhất, rằng bạn xứng đáng trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.
Là loại hạt giàu chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ Úc, mắc-ca được trồng phổ biến ở Hawaii, New Zealand, Brazil và nhiều nơi khác, trong đó có Việt Nam. Tại đây, Đắk Lắk được cho là vùng đất thích hợp để trồng và phát triển mắc-ca.
Ra mắt vào năm 2004, Damaca tự hào đã trồng và sản xuất các sản phẩm từ hạt mắc-ca tại một trong những nơi mà cây mắc-ca đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Họ muốn nâng cao nền nông nghiệp, trở thành tâm điểm hàng đầu mỗi khi nói về mắc ca và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Ngoài việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, bí quyết của Damaca còn nằm ở việc tối ưu hóa quy trình đóng gói và vận chuyển của họ, để đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất có thể.
Sản phẩm của Damaca đã gây được nhiều ấn tượng với nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước bởi chất lượng của mình. Các sản phẩm của họ gần như cháy hàng ở Việt Nam, hiện tại Damaca đã cho xuất khẩu sang Canada, Nhật Bản, Taiwan và nhiều quốc gia khác.
Còn chờ gì mà không cùng nhau thưởng thức hạt mắc ca được trồng tại địa phương nhưng mang chất lượng xuất khẩu của Damaca.
Ecolife là thương hiệu chăm sóc cơ thể được thành lập bởi anh Yu Sung Ho và chị Trương Nguyễn Quế Hương. Hai nhà sáng lập của Ecolife đều yêu thích hương thơm và thiên nhiên, và họ mong muốn tạo ra những sản phẩm giúp mọi người thư giãn và yêu thương bản thân hơn.
Các sản phẩm của Ecolife được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các địa phương của Việt Nam. Các sản phẩm của Ecolife bao gồm xà bông thủ công, nến thơm, muối tắm và tinh dầu. Những sản phẩm này đều có hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng.
Ecolife mong muốn trở thành người bạn đồng hành của mỗi người trên con đường yêu thương bản thân. Thương hiệu cũng mong muốn lan tỏa những công dụng tuyệt vời của cỏ cây Việt Nam đến với nhiều người hơn. Vì vậy, đây sẽ là điểm dừng chân lí tưởng nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc bản thân đến từ thiên nhiên Việt.
Các sản phẩm tẩy rửa trong hộ gia đình vốn là thiết yếu, song lại tiềm tàng những nguy cơ đối với sức khỏe cũng như môi trường xung quanh do hàm lượng chất tẩy rửa có trong mỗi sản phẩm. Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi, phụ nữ có thai, việc tìm kiếm những sản phẩm làm sạch nhà cửa, chén bát hiệu quả và lành tính đang dần trở thành vấn đề bức thiết hơn bao giờ hết.
Xuất phát từ mong muốn giúp bạn giải quyết vấn đề ấy, ENZYCO là thương hiệu trực thuộc công ty Sen Capital, ra đời nhằm cung cấp giải pháp tẩy rửa từ enzyme sinh học. Không chỉ vượt trội về hiệu quả làm sạch và kháng khuẩn, ENZYCO còn mang đến sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng nhờ nguyên liệu thuần tự nhiên.
Không đóng khung thương hiệu như một nhà cung cấp thông thường, ENZYCO dùng sự tận tâm và giá trị tự nhiên làm nền tảng. Sản phẩm bạn cầm trên tay có thể mang hình dạng như một chai nước rửa chén, hay nước giặt thông thường nhưng bao hàm trong đó là sự quan tâm đến sức khỏe của gia đình bạn, cũng như sức khỏe của chính môi trường xung quanh.
Thiên nhiên đã ban cho con người nhiều điều quý giá. Chúng ta không nên tạo nên bất kỳ gánh nặng nào cho Trái Đất này nữa, dù đó chỉ là những chất tẩy rửa thông thường. Bạn có biết rằng ta hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm tẩy rửa hữu cơ từ enzyme, vừa an toàn, vừa hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường? Nếu khái niệm đó còn mới lạ, hãy để Fuwa3e giúp bạn hiểu hơn và nhận ra đây chính là sản phẩm của tương lai mà bạn nên hướng tới.
Được rút ngắn từ cái tên “Fruit Warrior” - “Chiến binh trái cây", Fuwa3e được ra đời sau một quá trình tìm tòi và nghiên cứu về chế phẩm enzyme xuyên suốt giai đoạn từ tháng 9/2016 đến 2017; thí nghiệm, nghiên cứu rồi lại thử nghiệm để tạo ra những sản phẩm tẩy rửa trong gia đình. Mãi đến năm 2019, doanh nghiệp mới chính thức hoạt động chuyên nghiệp hóa và bắt đầu mở rộng quy mô để hướng tới nhiều thị trường khách hàng hơn. Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về chất tẩy rửa sinh học tại cả trong và ngoài nước, Fuwa3e sẽ đối mặt với nhiều thử thách trên chặng đường sắp tới Tuy nhiên, Fuwa3e tin rằng những giá trị cốt lõi mà thương hiệu tin tưởng từ những ngày mới thành lập: 5T - Tôn, Tâm, Tín, Trí, Trung sẽ là kim chỉ nam để thương hiệu và mỗi thành viên luôn đặt lên hàng đầu, sẽ cùng nhau đạt được mục tiêu đề ra.
Năm 2006, với mong muốn tạo nên những sản phẩm thủ công có giá trị thẩm mỹ và bền vững từ chính các chất liệu tại địa phương, Phan Thuý Mai và chồng - Francois Jarlov, một nghệ nhân chế tác màu men người Pháp đã thành lập nên Gốm Đông Gia.
Nói đến đồ gốm sứ, người ta thường nghĩ đến những chiếc chén, tô có màu trắng sữa cùng hoa văn màu xanh dương. Tuy nhiên, tại Gốm Đông Gia, chất liệu gốm sứ được khoác lên mình diện mạo mới với giá trị thẩm mỹ cũng như kỹ thuật cao hơn. Đó là sản phẩm men hỏa biến trên bề mặt sứ. Kỹ thuật này đã tồn tại từ thế kỷ 19. Tuy nhiên, nhiều biến cố trong lịch sử đã khiến cho nghệ thuật này bị mai một dần. Chính vì vậy, nghệ thuật men hỏa biến vô tình tăng thêm giá trị.
Sau quá trình nghiên cứu và tìm tòi, Gốm Đông Gia đã lựa chọn đất sét tại khu vực phía Bắc Việt Nam làm nguyên liệu chính. Loại đất này có độ dẻo dai và giàu kaolin, rất thích hợp để tráng men hoả biến. Cũng chính vì vậy, Gốm Đông Gia đã xây dựng xưởng gốm của riêng mình ngay tại làng gốm Bát Tràng.
Mỗi sản phẩm Gốm Đông Gia trao đến khách hàng không chỉ chứa đựng tinh hoa của nghệ thuật tráng men, tay nghề điêu luyện của nghệ nhân mà còn là hiện thân cho những nét đẹp của thiên nhiên, của đất trời gần gũi và sâu lắng.