1.Chuschoose.png?1706846142606

2.Don_t%20buy-1.png?1706846135438

Anh Injoon Song, người sáng lập CHUS, từng nói câu này với những vị khách của mình khi họ đến Việt Nam. Nghe có vẻ hơi kỳ nhưng nó ẩn chứa niềm trăn trở lớn lao

Anh lo ngại họ sẽ mua phải những chiếc áo thun nhái thương hiệu hay sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trong các khu chợ địa phương nổi tiếng. Điều này có thể sẽ khiến họ mặc định rằng sản phẩm Việt Nam chỉ có vậy.

Anh muốn nói rằng: “Này này Việt Nam có những món đồ chất hơn nhiều!” Tuy nhiên, để những món đồ đó đến tay được với đại đa số người mua hàng thì không hề đơn giản.

Và chính vì vậy, CHUS đã ra đời.

3.Fake-brands-1.jpg?1706846129648

4.Hey%20chu%CC%81-1.png?1706846125302

Chà, khám phá các thương hiệu địa phương thú vị hơn nhiều người nghĩ ấy! 

CHUS đã có cơ hội gặp gỡ nhiều nghệ nhân, thợ thủ công tài năng trên khắp đất nước. Điều này giúp chúng mình hiểu thêm về những nét đẹp của văn hóa Việt Nam; và cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của họ với nghề.

Hơn nữa, các thương hiệu địa phương có những câu chuyện riêng đầy hấp dẫn khiến sản phẩm của họ thêm phần nổi bật.

Đó là lý do CHUS hợp tác với các thương hiệu cung cấp lựa chọn độc đáo, câu chuyện hấp dẫn và cam kết về chất lượng.

5.KoreanFounder-1.jpg?1706846117808

Khách hàng và các thương hiệu cộng tác với CHUS thường ngạc nhiên khi biết rằng người sáng lập CHUS, anh Injoon (được CHUS Team gọi trìu mến là “chú”), lại không phải là người Việt Nam. 

Sống ở Việt Nam từ năm 2019, anh Injoon đã si mê mảnh đất hình chữ S này với hàng xóm thân thiện, cộng đồng gắn bó và đất nước tươi đẹp. Anh tin rằng người Việt Nam là những người cần cù, khéo léo, chân thực và sáng tạo. Anh cho rằng những phẩm chất này là kết quả của quá trình đấu tranh và phát triển lâu dài của dân tộc.

6.Quality-1.png?1706846100678

7.CHUS-1.jpg?1706845685130

CHUS hiểu rằng tâm lý của đại đa số người Việt vẫn còn e ngại hàng nội địa do chất lượng sản phẩm chưa thực sự được đảm bảo. Vì vậy, chúng mình luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động, từ việc lựa chọn thương hiệu Việt để hợp tác, đến cách phục vụ khách hàng và phát triển thị trường.

CHUS cũng không ngừng tìm kiếm các tiêu chuẩn cao hơn về nghề thủ công địa phương, nhằm nâng cao giá trị của các sản phẩm Việt Nam.

8.CHUSlogo%20%281%29.jpg?1709794470982