Thông tin chi tiết
- Dung tích: 330ml
- Thành phần: Mạch nha, hoa bia, men, nước khoáng
- ABV: 7.6
- IBU: 24
- Để lạnh trước khi uống và không cần bỏ thêm đá
Giới thiệu
Tripel là dòng bia bắt nguồn từ thời Trung cổ. Bia được các tu sĩ tại Bỉ nấu để phục vụ tại sự kiện hoàng gia hoặc những dịp lễ đặc biệt. Bia Tripel chứa hàm lượng mạch nha lớn nên có độ cồn cao và vị đậm.
Belgo Royale Tripel có thể nói là vị bia mang theo giá trị văn hóa và ý nghĩa lịch sử to lớn khi được nấu theo chuẩn công thức tu sĩ xưa. Bia có vị đậm đà lên men từ trái cây chín cùng lớp bọt khói sánh mịn. Dù có độ cồn khá cao nhưng vị bia lại rất dễ uống, là lựa chọn hàng đầu trong giới sành bia.
Ghi chú từ Chus
Lưu ý khi sử dụng
Vì sao CHUS chọn
Về Belgo & Origin
Khi nhắc đến Bỉ, điều đầu tiên được nhớ đến chính là lịch sử sản xuất bia lâu đời. Nét văn hóa độc đáo này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thể giới và nhân loại. Còn tại Việt Nam, bia cũng đã trở thành một nét văn hoá độc đáo với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Khi điều kiện cuộc sống được nâng cao, người Việt vì thế cũng đi tìm những thức bia chất lượng hơn.
Nhận ra điểm tương đồng trong văn hoá này, hai chàng trai người Bỉ Gauthier và Francois, với tình yêu sâu sắc với bia thủ công, đã quyết định tạo nên những sản phẩm bia với chất lượng tốt nhất từ những nguyên liệu tự nhiên từ Bỉ cũng như tại Việt Nam. Từ đó, BELGO - thương hiệu bia Bỉ đầu tiên tại Việt Nam, có trụ sở ở Sài Gòn ra đời.
Sử dụng hoàn toàn công thức ủ bia từ bậc thầy nấu bia của Bỉ, kết hợp với nguồn trái cây và gia vị dồi dào của Việt Nam, BELGO đã thành công mang đến những dòng bia thơm ngon và đa dạng. Không chỉ thế, mỗi loại bia còn có câu chuyện và hương vị đặc trưng riêng. Từ nhẹ nhàng cho đến đậm đà, chuẩn phong cách Bỉ nhưng vẫn phảng phất phong vị Việt. Đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Sau một thời gian dài sinh sống tại Việt Nam, tình yêu của Gauthier và Francois dành cho mảnh đất hình chữ S này ngày một lớn dần lên. Hơn thế nữa, họ cũng nhận thấy tiềm năng phát triển của nông sản Việt Nam. Vì vậy, họ đã tiếp tục cho ra mắt thương hiệu ORIGIN với mục tiêu chính là giúp nông sản Việt Nam dễ tiếp cận với người tiêu dùng hơn, bằng cách gặp gỡ nhiều nhà sản xuất địa phương và hiểu rõ những thách thức của họ. ORIGIN nỗ lực hết mình để gia tăng giá trị cho sản phẩm địa phương và thúc đẩy canh tác bền vững. Một trong những sản phẩm đầu tiên ORIGIN lựa chọn chính là những hạt cà phê chất lượng cao từ Tây Nguyên.