Thông tin chi tiết
- Khối lượng tịnh: 240gr
- Thành phần: hạt cà phê Catimor
- Mức độ rang: Trung bình đậm (Medium dark roast)
Giới thiệu
Nhờ vị trí địa lý cùng thổ nhưỡng thuận lợi, cà phê trồng trong các nông hộ của người K’Ho tại Tây Nguyên có hương vị độc đáo và được đánh giá là một trong những loại cà phê ngon nhất của Việt Nam. Hơn thế nữa, phương pháp thu hoạch thủ công có chọn lọc (chỉ hái những trái chín, không sâu bệnh) giúp đảm bảo chất lượng của cà phê, cũng như hạn chế tác động hệ sinh thái.
Sử dụng mức rang trung bình đậm (medium dark roast), Cà Phê ORIGIN 100% Arabica đem đến cho bạn một tách cà phê đậm đà, béo ngậy của hạt. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm đặc biệt, hơi đắng, không quá chua và ít ngọt.
Ghi chú từ Chus
Danh mục lựa chọn
Lưu ý khi sử dụng
Vì sao CHUS chọn
Về Belgo & Origin
Khi nhắc đến Bỉ, điều đầu tiên được nhớ đến chính là lịch sử sản xuất bia lâu đời. Nét văn hóa độc đáo này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thể giới và nhân loại. Còn tại Việt Nam, bia cũng đã trở thành một nét văn hoá độc đáo với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Khi điều kiện cuộc sống được nâng cao, người Việt vì thế cũng đi tìm những thức bia chất lượng hơn.
Nhận ra điểm tương đồng trong văn hoá này, hai chàng trai người Bỉ Gauthier và Francois, với tình yêu sâu sắc với bia thủ công, đã quyết định tạo nên những sản phẩm bia với chất lượng tốt nhất từ những nguyên liệu tự nhiên từ Bỉ cũng như tại Việt Nam. Từ đó, BELGO - thương hiệu bia Bỉ đầu tiên tại Việt Nam, có trụ sở ở Sài Gòn ra đời.
Sử dụng hoàn toàn công thức ủ bia từ bậc thầy nấu bia của Bỉ, kết hợp với nguồn trái cây và gia vị dồi dào của Việt Nam, BELGO đã thành công mang đến những dòng bia thơm ngon và đa dạng. Không chỉ thế, mỗi loại bia còn có câu chuyện và hương vị đặc trưng riêng. Từ nhẹ nhàng cho đến đậm đà, chuẩn phong cách Bỉ nhưng vẫn phảng phất phong vị Việt. Đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Sau một thời gian dài sinh sống tại Việt Nam, tình yêu của Gauthier và Francois dành cho mảnh đất hình chữ S này ngày một lớn dần lên. Hơn thế nữa, họ cũng nhận thấy tiềm năng phát triển của nông sản Việt Nam. Vì vậy, họ đã tiếp tục cho ra mắt thương hiệu ORIGIN với mục tiêu chính là giúp nông sản Việt Nam dễ tiếp cận với người tiêu dùng hơn, bằng cách gặp gỡ nhiều nhà sản xuất địa phương và hiểu rõ những thách thức của họ. ORIGIN nỗ lực hết mình để gia tăng giá trị cho sản phẩm địa phương và thúc đẩy canh tác bền vững. Một trong những sản phẩm đầu tiên ORIGIN lựa chọn chính là những hạt cà phê chất lượng cao từ Tây Nguyên.