- Ghi chú tên muốn khắc vào ô "Lưu ý từ khách hàng"
- Giới hạn cho tên khắc là 10 ký tự. Việc khắc tên không tốn phí
Lưu ý: Sản phẩm được làm thủ công nên sẽ có chênh lệch về màu sắc và họa tiết giữa sản phẩm thực tế và hình ảnh. Tuy nhiên, tổng thể thiết kế sẽ giữ nguyên.
Thông tin chi tiết
- Kích thước: 24.5cm
- Chất liệu: Gỗ Trắc đỏ tự nhiên, khảm vỏ ốc và bọc bạc nguyên chất cao cấp
Giới thiệu
Đũa không chỉ là vật dụng cần thiết trong những bữa ăn hàng ngày mà chúng đóng vai trò quan trọng trong nền văn hóa Châu Á.
Đũa Gỗ Trắc của Tamy Beloved được chế tác dưới bàn tay lành nghề của những người thợ thủ công từ làng nghề Hà Tây. Sản phẩm không sử dụng chất nhuộm màu, chỉ được đánh bóng để giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ. Do đó, đũa gỗ của Tamy Beloved an toàn cho sức khỏe và bền đẹp.
Để đặt hàng món quà cá nhân hóa cho mình hoặc làm quà tặng, bạn cần:
- Ghi chú tên muốn khắc vào ô "Lưu ý từ khách hàng"
- Giới hạn tên khắc là 10 ký tự
Lưu ý: Sản phẩm được làm thủ công nên sẽ có chênh lệch về màu sắc và họa tiết giữa sản phẩm thực tế và hình ảnh. Tuy nhiên, tổng thể thiết kế sẽ giữ nguyên.
Danh mục lựa chọn
Vì sao CHUS chọn
Về Tamy Beloved
Tamy Beloved là thương hiệu cung cấp những món quà thủ công đầy ý nghĩa, tình yêu và sự chân thành cho cả người tặng quà và người được tặng. Đây cũng là tên gọi chính thức trong thị trường thế giới của thương hiệu quà tặng "Cổ và Cũ", được thành lập từ năm 2021, tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tamy Beloved dành nhiều thời gian tìm nguyên liệu, chăm chút từng hình ảnh, nội dung cho những cuốn album ảnh tự trang trí (scrapbook). Sản phẩm từ Tamy Beloved sẽ giúp bạn thay lời muốn nói, giúp mọi người trao cho nhau yêu thương và gắn kết các mối quan hệ.
Đằng sau những sản phẩm đều là tâm huyết của đội ngũ Tamy Beloved từ lúc lên ý tưởng, thiết kế, chọn vật liệu, các công đoạn sản xuất đến lúc thành phẩm. Vì thế, thương hiệu luôn không ngừng sáng tạo hơn và dành nhiều tình yêu thương hơn để tạo ra những món quà đặc biệt, đầy ý nghĩa và gắn liền với mỗi cá nhân.
Tamy Beloved mong muốn mỗi sản phẩm sẽ chất chứa đầy ắp tình yêu thương và sự lạc quan. Để từ đó họ lại có thể lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đó đến mọi người xung quanh.