Ghi chú từ Chus
Dầu quả bơ giàu vitamin E và các chất chống oxy hóa, kết hợp cùng tinh dầu hoa hồng cũng giàu khả năng ngừa lão hóa cùng hương thơm quyến rũ.
Với hộp quà này, người nhận vừa có thể vừa chăm sóc da, lại vừa chăm sóc tóc: cho vài giọt tinh dầu hoa hồng vào dầu quả bơ, sau đó thoa lên da để dưỡng ẩm sau khi tắm; hoặc dùng để ủ tóc trước khi gội đầu. Đảm bảo, hiệu quả của “combo” này sẽ khiến người sử dụng ngạc nhiên và hài lòng đấy!
Lưu ý khi sử dụng
1. Công dụng:
- Đá thơm oải hương trái tim:
+ Khuếch tán tinh dầu, xông thơm
+ Khử mùi, trang trí cho ô tô, bàn làm việc, tủ quần áo, văn phòng
- Tinh dầu hoa hồng:
+ Xông thơm nhà, thanh lọc không khí, khử mùi thuốc lá
+ Làm nước tẩy trang, nước xịt khoáng & các serum chống lão hóa
- Dầu quả bơ:
+ Dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da
+ Nuôi dưỡng chân tóc và làm mượt tóc
+ Dưỡng môi mềm hồng tự nhiên
- Bông tắm xơ mướp: Massage cơ thể nhẹ nhàng và loại bỏ tế bào chết
2. Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thơm phòng:
- Xông thơm: Nhỏ 5-7 giọt tinh dầu vào đèn xông, máy khuếch tán hoặc đá thơm.
- Ngâm chân: Nhỏ 1-5 giọt tinh dầu vào nước ấm 40 – 45 độ. Ngâm chân 5-10 phút giúp khử mùi, giảm đau nhức
- Massage dưỡng da: Pha 1-5 giọt tinh dầu với dầu nền (dầu dừa, hạt nho hoặc dầu bơ)
Vì sao CHUS chọn
Người bán & Nhà sản xuất
- Thương hiệu sản phẩm nhà cửa và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên
- Ủng hộ nguồn nguyên liệu vùng miền
Thành phần / Vật liệu
- Nguyên liệu thiên nhiên như: dầu gốc thực vật, sáp thực vật, tinh dầu, xơ mướp, muối v.v.
Về ECOLIFE
Ecolife là thương hiệu chăm sóc cơ thể được thành lập bởi anh Yu Sung Ho và chị Trương Nguyễn Quế Hương. Hai nhà sáng lập của Ecolife đều yêu thích hương thơm và thiên nhiên, và họ mong muốn tạo ra những sản phẩm giúp mọi người thư giãn và yêu thương bản thân hơn.
Các sản phẩm của Ecolife được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các địa phương của Việt Nam. Các sản phẩm của Ecolife bao gồm xà bông thủ công, nến thơm, muối tắm và tinh dầu. Những sản phẩm này đều có hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng.
Ecolife mong muốn trở thành người bạn đồng hành của mỗi người trên con đường yêu thương bản thân. Thương hiệu cũng mong muốn lan tỏa những công dụng tuyệt vời của cỏ cây Việt Nam đến với nhiều người hơn. Vì vậy, đây sẽ là điểm dừng chân lí tưởng nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc bản thân đến từ thiên nhiên Việt.