Các trường hợp thường gặp: Shipper không liên hệ nhưng cập nhật người mua hẹn lại ngày giao; hoặc cập nhật trạng thái là Không liên hệ được; hoặc không liên hệ nhưng lại cập nhật đơn hàng bị sai địa chỉ nhận hàng/sai số điện thoại người nhận,...
Khi gặp phải các trường hợp này: bạn vui lòng đợi cuộc gọi tiếp theo từ Shipper. Shipper sẽ có 3 lần liên hệ với bạn để giao đơn hàng.
b. Bạn chưa nhận được hàng nhưng hệ thống lại cập nhật trạng thái Đã giao:
Nếu vẫn còn trong khoảng thời gian 24 giờ tính từ lúc trạng thái đơn hàng bị cập nhật sai, bạn vui lòng tiếp tục chờ để đơn vị vận chuyển giao đến bạn
Nếu đã quá 24 giờ tính từ lúc trạng thái đơn hàng bị cập nhật sai mà bạn vẫn chưa nhận được hàng, hãy liên hệ bộ phận CSKH của đơn vị vận chuyển mà bạn chọn (đính kèm thông tin) để được hỗ trợ và xử lý. Nếu khiếu nại của bạn vẫn chưa được giải quyết, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Chus để xử lý khiếu nại với đơn vị vận chuyển.